Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Các thực phẩm và thảo dược giúp bạn trẻ lâu

Theo nguyên tắc chung, các loại rau quả sáng màu như cà rốt, bông cải xanh, ớt đỏ có chứa chất chống ôxy hóa hơn các loại rau quả nhạt màu hay có màu nhợt nhạt như cần tây hoặc dưa chuột.

Một ngoại lệ cho quy tắc này là nấm. Mặc dù nấm có màu sắc nhợt nhạt hoặc không có màu mè sắc nét đẹp mắt nhưng lại có chứa nhiều chất chống oxy hóa đặc biệt, đóng gói các tác dụng chống oxy hóa lớn và lành tính, dễ hấp thụ bởi cơ thể.

Các thực phẩm thức ăn thông thường có chứa chất chống ôxy hóa là cà chua, ớt xanh, bí ngô, bí xanh, cà rốt, đậu xanh.

Nhưng từ khi biết về nấm, bạn nên sử dụng nấm thường xuyên hơn. Chất chống ôxy hóa và khoáng chất trong nấm giúp bạn khỏe mạnh, trẻ trung lâu hơn, và chăm sóc cho cả làn da của bạn nữa.

Ôxy hóa là nguyên nhân tạo ra các gốc tự do, phá hủy hoặc làm hư hại các tế bào, làm giảm miễn dịch và làm cho bạn già nhanh hơn.

2 nhận xét:

  1. Mình cứ ngờ giờ cứ muốn được trẻ lâu thì cứ đến các thẩm mỹ viện, bệnh viện thẩm mỹ quận 8, để căng da, hút mỡ, làm đẹp da các kiểu thôi. Với phương pháp làm đẹp này của bạn, chị em phụ nữ chúng mình có thể tận dụng các thời gian rảnh ở nhà để làm đẹp rồi. Cảm ơn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Cà chua là một loại rau củ có thể làm được điều này hiệu quả nhất, có rất nhiều bài viết cũng đề cập tời vấn đề làm đẹp hiệu quả này. cảm ơn bài viết của bạn.

    Trả lờiXóa