Thứ Tư, 22 tháng 1, 2014

Cách trang điểm cho bộ ngực đầy đặn quyến rũ hơn

Tất cả chúng ta đều biết đến tác dụng của một chiếc áo độn ngực sẽ giúp cặp núi đôi của bạn trông đầy đặn hơn, nhưng trong một số trường hợp, bạn không sử dụng được cách này.


Các phương pháp phẫu thuật cấy mô nở ngực hiện nay ít được sử dụng, nhưng bạn cũng có thể làm ngực đẹp chỉ thông qua việc trang điểm, nhất là khi bạn mặc váy áo cổ trễ hay khoét sâu hình chữ V, khi đó bạn sẽ không sử dụng được áo độn ngực.

Một ví dụ điển hình của phương pháp trang điểm ngực là nữ diễn viên Keira Knightley. Như bạn có thể thấy trong bức ảnh bên trái - mặc dù xinh đẹp và hoàn toàn nữ tính - nữ diễn viên này đã không may kém may mắn vì ngực lép. Tuy nhiên trong ba tập phim của bộ phim nổi tiếng Cướp biển vùng Caribbean, Keira Knightley đã vào vai Elizabeth Swann rất gợi cảm (ảnh bên dưới).

"Họ đã trang điểm cho bộ ngực của tôi to hơn trong những tập phim đó, khiến vòng một của tôi lớn hơn và đẹp hơn một cách lạ thường. Nó đặc biệt bởi vì cách này là một loại hình nghệ thuật đã bị quên lãng trong quá khứ, họ đã từng phải huy động toàn bộ các bộ phận trong hãng phim cho việc làm đầy bộ ngực", Keira Knightley gần đây đã tiết lộ". Và tôi yêu thích nó, hoàn toàn yêu thích nó. Bởi vì đây là lần đầu tiên trong đời tôi có bộ ngực lớn mà không cần phẫu thuật.



Tăng vòng một không cần phải phẫu thuật
Tạo vòng một đầy đặn hơn thông qua việc trang điểm là việc không quá khó khăn. Bạn chỉ cần sử dụng một ít phấn màu đồng hoặc phấn trang diểm màu tối và phấn trang điểm màu sáng có độ bóng nhẹ.

1. Mặc áo nâng ngực và nếu có thể, hãy chọn những bộ trang phục làm nổi bật những đường cong. Nếu vòng eo của bạn lớn, nên tập luyện cho bụng thon lại.

2. Dùng phấn màu tối hơn ở vùng khe ngực, giữa hai bầu vú. Pha trộn các màu hướng lên trên và ra ngoài, tạo ra hình chữ V và dọc theo đường cong tự nhiên của vú.

3. Sử dụng phấn màu sáng hơn như phấn trang điểm da mặt hay phấn làm bóng mắt, màu trắng hoặc màu sáng có ánh vàng nhạt, thoa vào phần lộ ra trên bầu ngực của bạn. Không sử dụng quá nhiều, và tránh không dùng những loại phấn quá lấp lánh. Sử dụng bông trang điểm để tán đều phấn. Xem minh họa hình diễn viên Keira Knightley trước khi trang điểm và khi ở trong phim ở bên.

4. Kiểm tra trong gương và xem ngực của bạn trông đầy đặn chưa. Nếu không, thêm sắc tối hơn ở trung tâm (vùng khe ngực) để làm sắc nét thêm hiệu ứng màu sắc.

Video: Trang điểm cho nàng ngực lép



Bạn sẽ ngạc nhiên trước cách thực hiện dễ dàng này. Lần tới khi đi ra ngoài với một chiếc váy có cổ khoét sâu hay váy cổ trễ, bạn có thể áp dụng cách này để trông mình quyến rũ, hấp dẫn hơn! (Thủ thuật này rất phổ biến với những người nổi tiếng).

1 nhận xét:

  1. Là phụ nữ thì ngực rất quan trọng, ngoài hình dáng của nó thì kích thước của nó là yếu tố cần được lưu ý. Ngực của mình đã được cải thiện rất nhiều nhờ các kinh nghiệm bên trên của bạn và các chia sẽ hữu ích tại blog nâng mũi sline Hàn Quốc gía bao nhiêu.
    Bài viết rất hữu ích.

    Trả lờiXóa