Thứ Năm, 16 tháng 1, 2014

Giải pháp giảm cân nhanh, giảm 12kg mỡ bụng chỉ trong 5 tuần - Tạp chí Women's Health

Helen Hasman
BÁO CÁO ĐẶC BIỆT: Làm thế nào để giảm 12 kg mỡ ở bụng chỉ trong 5 tuần với một chế độ ăn uống khoa học mà những người nổi tiếng đã áp dụng? Bài viết do Helen Hasman điều tra một giải pháp giảm cân kỳ lạ được phổ biến nhanh chóng trên toàn thế giới được đăng trên Tạp chí Sức khỏe phụ nữ Women's Health.

Trong một vài tháng qua độc giả của chúng tôi đang rất hào hứng với hai sản phẩm trên mạng internet, hai sản phẩm này hoàn toàn không có nguy cơ rủi ro, chúng đang giúp phụ nữ trên toàn thế giới giảm mỡ ở xung quanh bụng của họ. Những người dùng sản phẩm này là những người đã rất quen thuộc trên các chương trình truyền hình nổi tiếng.

Một số người nổi tiếng như Janet Jackson, Kylie Minogue và Nicole Kidman, tất cả đều đã giảm được một số lượng đáng kể chất béo của cơ thể chỉ với một chế độ ăn uống này.

Như bạn biết đấy, giảm cân thường là một thách thức khó khăn. Chúng tôi đã đánh giá rất nhiều các chế độ ăn uống đang được áp dụng trong những năm qua và thấy rằng tất cả thường không đạt kết quả và thường mang lại cho những người muốn giảm cân sự thất vọng mà thôi.

Lý do tại sao hầu hết các chế độ ăn uống đó không mang lại kết quả, theo ý kiến của chúng tôi là do các chế độ đó đưa ra những hạn chế không thực tế với lối sống hiện tại của chúng ta. Một số người ủng hộ ăn rất nhiều protein (để tiêu hao lượng mỡ thừa) trong khi những người khác nhấn mạnh vào carbohydrate. Trong cả hai trường hợp, bạn sẽ phải thay đổi quyết liệt với các loại thực phẩm bạn ăn và khi bạn ăn chúng. Trong báo cáo đặc biệt này, chúng tôi tập trung sâu vào một xu hướng giảm cân mới, phương pháp này hứa hẹn mang lại một sự  thay đổi lớn.

Bạn có lẽ đã từng nghe nói về thuốc Vimax Detox vô cùng phổ biến trên các trang tin tức. Đó là một chất tẩy rửa ruột kết rất mạnh mẽ, cho phép bạn giảm cân bằng cách loại bỏ tất cả các độc tố trong cơ thể của bạn. Bạn đã nghe nói về Raspberry Xeton? Chúng đã được gọi là một "chất đốt cháy chất béo trong một cái hộp" và chúng tôi đồng ý. Điều quan trọng giúp bạn giảm cân hiệu quả với phương pháp này là bạn nên sử dụng cả hai sản phẩm với nhau để giảm cân ở mức tối đa.

Bởi vì chúng tôi đã tiến hành điều tra, xác minh các câu chuyện về việc giảm cân hiệu quả của mọi người trên thế giới nên chúng tôi khẳng định rằng xu hướng giảm cân này nên được nghiên cứu kỹ hơn. Hơn nữa, chúng tôi thấy nó thu hút được sự quan tâm của nhiều người vì họ sẽ không phải thay đổi nhiều lối sống hiện tại của họ.

Trên blog của mình, cô Mary F có viết

"Tôi không thể tin rằng biện pháp này lại dễ dàng đến vậy. Tôi không thay đổi chế độ ăn uống của tôi hoặc thói quen hàng ngày của tôi, nhưng chất béo bị đốt cháy như bơ vậy. Tôi rất thích biện pháp này!

Trong lần kiểm tra sức khỏe, tôi không thể tin rằng tôi là con lợn vàng nhờ biện pháp này kể từ khi tôi định kết hôn. Tôi muốn giảm 7kg cho đám cưới của tôi. Để thử chế độ ăn uống kết hợp, tôi đã mua loại thuốc này từ nhà sản xuất về để dùng. Chúng tôi đã liên lạc với công ty và có một chai Vimax Detox cũng như Raspberry Ketones miễn phí dùng thử. Mặc dù có rất nhiều cách để giảm cân, tôi đã chọn những sản phẩm này vì họ là những nhà cung cấp có uy tín nhất và đáng tin cậy trên thị trường. Tôi đã giảm 10kg trong 4 tuần mà không cần phải có chế độ ăn uống đặc biệt nào, cũng không cần tập thể dục nặng.”

Ở trên là các thông tin đa dạng giúp bạn cập nhật xu hướng giảm cân trên thế giới.

1 nhận xét:

  1. http://skr.vn/h1
    giảm cân xong nhớ dưỡng da lại nhé

    Trả lờiXóa